BÍ QUYẾT KINH DOANH NHÀ HÀNG THÀNH CÔNG

Thứ Sáu,
12/10/2018
Đăng bởi Ngọc Cao Thị

 

  1. Kinh doanh nhà hàng nhờ view

Khi bước chân vào một nhà hàng, khách hàng nhìn thấy điều gì đầu tiên? Bạn nghĩ rằng món ăn ư? Hay giá cả của món ăn? Không đâu. Khi mới bước vào họ còn chưa cầm menu thì sẽ chưa để ý tới những thứ đó. Điều đầu tiên đập vào mắt họ chính là sự bày biện bàn ghế, cách trang trí nhà hàng. Họ sẽ nhìn và tự suy nghĩ xem rằng: “Ồ nhà hàng này sạch sẽ đấy!”, “Nhà hàng này trông sang trọng thật!” hay là “trông có vẻ bình dân nhưng mà cách bố trí thật tinh tế”. Cách trang trí nhà hàng của bạn sẽ để lại ấn tượng với khách hàng đầu tiên, vậy nên nhớ chú ý điểm này nhé

      2. Kinh doanh nhà hàng nhờ có nhân viên phục vụ tốt

Nếu người ta coi “khách hàng là thượng đế” thì bạn nên coi “ nhân viên là thượng đế”. Tại sao ư? Chỉ khi nhân viên của bạn cảm thấy được thoải mái và yêu thích công việc thì lúc đó khách hàng của bạn mới thực sự là thượng đế. Khi đó nhân viên của bạn sẽ sẵn sàng làm việc  nhiều hơn so với những gì họ nhận được. Nếu điều đó xảy ra thì việc kinh doanh nhà hàng của bạn sẽ phát triển như thế nào? Bạn có tin rằng khách hàng sẵn sàng trả mức giá cao hơn chỉ đơn giản vì nhà hàng của bạn có nhân viên làm họ hài lòng?

  1. Kinh doanh nhà hàng nhờ chất lượng món ăn

Món ăn là một trong những yếu tố quyết định đến lượng khách hàng cho nhà hàng của bạn. Bạn nhớ phải dùng những nguyên liệu sạch, an toàn vì chính sự sạch sẽ ngon lành đó sẽ tạo ra thương hiệu cho nhà hàng của bạn. Bên cạnh món ăn, thiết bị dụng cụ trong nhà hàng của bạn cũng sẽ tạo cho khách hàng ấn tượng. Giả sử như bát đĩa đẹp, nhẹ và khi họ vô tình làm rơi nhưng không vỡ. Và trong lúc đó biết đâu họ sẽ nghĩ trong đầu: “bát đĩa chất lượng tốt như vậy chắc đồ ăn cũng đảm bảo”.

  1. Kinh doanh nhà hàng bằng cách điều chỉnh giá

Nếu bạn đã có những điều trên thì việc định vị giá không quá khó khăn cho nhà hàng của bạn. vì sao ư? Chẳng phải bạn có thể tự định giá được sản phẩm của mình hay sao? Chất lượng đi liền với giá thành. Nhưng hãy lưu ý rằng cần phải tham khảo giá của các đối thủ cạnh tranh trên thị trường nhé.

  1. Thúc đẩy tên tuổi trên truyền thông xã hội

Trước đây hầu như mọi người đều có suy nghĩ là nếu nhà hàng tốt, chất lượng thì lượng khách sẽ đông không cần phải quảng cáo, nhưng có lẽ trong thời đại cạnh tranh khốc liệt hiện nay thì điều này không còn hoàn toàn đúng nữa, bạn hãy truyền thông mạnh mẽ vào suy nghĩ của người tiêu dùng ngay cả khi họ chưa có ý định định đi ăn nhà hàng để khi họ có nhu cầu thì tên nhà hàng của bạn sẽ hiện lên đầu tiên.

                                            

 

 Với những bí quyết trên đây, tôi hy vọng rằng sẽ giúp ích cho việc kinh doanh nhà hàng của bạn. 

Viết bình luận:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: