Tư vấn

Làm sao để phục vụ nhà hàng tốt hơn?

Thứ Tư,
07/11/2018
Đăng bởi Ngọc Cao Thị

Mở nhà hàng đã khó, giữ chân khách hàng càng khó hơn. Ấy vậy người mà khách hàng tiếp xúc nhiều nhất khi bước chân vào nhà hàng lại là nhân viên phục vụ. Khách hàng sẽ đánh giá cách phục vụ nhà hàng của bạn qua...

Rửa bát đĩa sạch và an toàn

Thứ Sáu,
02/11/2018
Đăng bởi Trần Ngọc

Rửa bát đĩa sạch và an toàn Bát đĩa là đồ vất tiếp xúc trực tiếp với thức ăn và cơ thể ta nên việc đảm bảo cho bát đĩa...

Câu chuyện kinh doanh: Câu chuyện nhỏ - bài học lớn

Thứ Tư,
31/10/2018
Đăng bởi Ngọc Cao Thị

Tuần trước, tôi được mời đi giảng cho nhân viên của một trung tâm thương mại ở Hà Nội. Buổi hôm đó thực sự làm tôi thấy rất ý nghĩa. Câu chuyện như thế này: Khi tôi bước vào thì thấy nhân viên họ đang bàn tán...

Những cuốn sách kinh doanh mà chủ nhà hàng không thể bỏ qua (phần 1)

Thứ Ba,
16/10/2018
Đăng bởi Ngọc Cao Thị

Quản lý nhà hàng là một công việc thú vị nhưng không kém phần áp lực. Có rất nhiều công việc phải làm khi quản lý nhà hàng mà đôi khi có những lúc tưởng chừng không thể chịu nổi. Nhưng đừng lo lắng, "ngoài kia nếu có khó...

popup

Số lượng:

Tổng tiền: