2019 - Xu hướng kinh doanh nhà hàng, khách sạn là đâu?

Thứ Wed,
28/11/2018
Đăng bởi Ngọc Cao Thị

Kinh doanh nhà hàng - cụm từ mà không ít lần tôi chia sẻ về chủ đề này. Các bạn có thể thấy được bí quyết kinh doanh nhà hàng thành công, những cuốn sách mà người kinh doanh không thể bỏ qua hay cách chọn bát đĩa melamine như thế nào. Hôm nay, thêm một chủ đề về kinh doanh nhà hàng, tôi sẽ đưa ra quan điểm về xu hướng năm 2019. Đoán đúng và bắt kịp xu hướng kinh doanh chúng ta mới có thể thành công. 

1. Kinh doanh nhà hàng bằng ẩm thực những nơi "đầu sỏ"

Chưa bao giờ là hết hot với xu hướng kinh doanh nhà hàng này. Những nơi "đầu sỏ" là những nơi  nổi tiếng và nguồn gốc tận cùng của ẩm thực, của món ăn mà bạn kinh doanh. Bún bò Huế, Phở bò Nam định,...Tôi tin bạn có thể nói ra nhiều hơn những món đặc sản của các nơi như vậy. Xu hướng kinhh doanh nhà hàng như vậy đã có từ lâu nhưng sự yêu thích của mọi người vẫn chưa bao giờ giảm xuống, thậm chí có xu hướng tăng lên. 

2019-xu-huong-kinh-doanh-nha-hang-khach-san-la-dau?-1

2. Kinh doanh nhà hàng bằng cách đẩy mạnh tiêu chí thực phẩm sạch

Thử hỏi 100 người đi ăn nhà hàng thì có tới 99 người nói rằng họ không tin vào độ an toàn của thức ăn ở nhà hàng và 1 người thì không quan tâm tới. Khi mà thông tin thực phẩm bẩn hiện nay đã tràn lan, thông tin từ người bán, thông tin từ đối thủ cạnh tranh hay những video, bài báo trên TV, quá nhiều thông tin làm người tiêu dùng ngày càng hoang mang với chính những đồ mà mình sử dụng. vậy nên việc đẩy mạnh thương hiệu đi liền với đẩy mạnh hình ảnh nhà hàng sạch là một điều không thể bỏ qua của các chủ nhà hàng.

2019-xu-huong-kinh-doanh-nha-hang-khach-san-la-dau?-2

3. Kinh doanh nhà hàng bằng cách sử dụng công nghệ hiện đại

Thế giới đang trong thời đại 4.0, nhưng thật lòng mà nói, Việt Nam chúng ta vẫn đang trong thời đại 2.0. Vậy nên, đi trước thời đại là điều mà các chủ nhà hàng phải quan tâm. Từ máy móc tính hóa đơn, cách gọi món,... tất cả cần được chuẩn bị một cách chỉn chu và hiện đại phù hợp với khách hàng mục tiêu nhất có thể.

2019-xu-huong-kinh-doanh-nha-hang-khach-san-la-dau?-3

Chúc các bạn thành công!

Viết bình luận:
Công ty TNHH Horesca
popup

Số lượng:

Tổng tiền: